Sửa chữa máy lọc nước cho trường học

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng được cải thiện thì việc đầu tư và quan tâm cho giáo dục cũng được chú trọng nâng cao. Từ cơ sở vật chất đến tinh thần, từ thực phẩm, thức ăn, điều kiện học tập, giải trí đến thức uống… Đặc biệt nhất là nguồn nước.

Mời bạn xem thêm:

Theo như thống kê từ tổ chức Y tế thế giới, thì hiện nay có đến 80% bệnh tật ở các quốc gia đang phát triển có liên quan đến nguồn nước và môi trường. Tại Việt Nam, mỗi năm có đến 9.000 trường hợp tử vong, 200.000 người mắc bệnh ung thư mà có nguyên nhân chính bắt nguồn từ ô nhiễm nguồn nước.

Hiểu được điều đó, công ty Đà Thành Lợi – trụ sở tại Đà Nẵng đã và đang đưa ra nhiều chương trình bảo dưỡng, bảo trì, thay thế cũng như nâng cấp các hệ thống lọc nước cũ của các trường trên địa bàn và các tỉnh, thành lân cận.

1. Lắp đặt hệ thống lọc nước tinh khiết RO mới cho nhà trường.

Bạn biết không? Nước là thành phần không thể thiếu trong cuộc sống mỗi chúng ta, mỗi ngày một người trường thành được khuyến cáo nên uống 2lit nước để đảm bảo cơ thể không bị thiếu nước. Người lớn là vậy thì mỗi em học sinh đang độ tuổi ăn học và vui chơi lại cần nhiều hơn như thế. Sự hiếu động trong các hoạt động chạy nhảy, ngoại khóa… làm các em luôn cảm thấy thiếu nước trầm trọng.

Hệ thống lọc nước 125lit lắp đặt tạo 5 điểm trường thuộc khu vực phía bắc – Hòa Bình

Thiết nghĩ chúng ta – Các bậc phụ huynh, ban giám hiệu nhà trường luôn cần 1 thiết bị mà tại đó có thể cung cấp được nguồn nước sạch, tinh khiết, đảm bảo an toàn để đáp ứng tại chỗ nhu cầu sử dụng nước của các em.

Các dự án lắp đặt máy lọc nước từ 10lit – 125lit tại Đà Nẵng, Quảng Nam do Đà Thành Lợi thực hiện quý 1 năm 2018

Và chiếc máy lọc nước RO của OHIDO đã được công ty Đà Thành Lợi cung ứng tới các trường học tại địa bàn Đà Nẵng và các tỉnh lân cận miền Trung – Tây Nguyên. Từ máy RO 10lit, máy lọc nước bán công nghiệp 30lit, 50lit, 100lit đến hệ thống lọc công nghiệp 125lit/h, 250lit/h….

2. Bảo dưỡng, bảo trì, thay thế lõi lọc tại điểm trường.

Tại Đà Nẵng, Quảng Nam và các tỉnh lân cận, công ty Đà Thành Lợi cung ứng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng và thay thế lõi lọc tại các điểm trường yêu cầu. Với đội ngũ kỹ thuật viên trẻ, năng động và nhiệt tình cùng tay nghề cao sẽ làm hài lòng quý vị.

Thay thế, bảo trì hệ thống lọc nước tại trường THPT Trần Phú – Đà Nẵng

Khi tiếp nhận thông tin về bảo trì, sửa chữa. Chúng tôi sẽ đưa ra lịch làm việc cụ thể để khảo sát và tiến hành sửa chữa. Chậm nhất từ 2 – 4 tiếng sau khi nhận được yêu cầu từ nhà trường.

3. Nâng cấp hệ thống cũ về hệ thống lọc thẩm thấu ngược RO.

Tại Đà Nẵng và Quảng Nam, hiện tại hệ thống lọc theo mô típ cũ được lắp đặt tại các trường học rất nhiều. Vì hệ thống này được lắp đặt có thời gian vài năm trở về trước nên chất lượng nước sau lọc không được bảo đảm theo tiêu chuẩn nước uống trục tiếp tại vòi QCVN 6-1/2010BYT. Vì vậy cần phải cải tạo và nâng cấp thành hệ thống lọc thẩm thấu ngược RO – Công nghệ lọc thẩm thấu ngược nhằm tạo ra nguồn nước tinh khiết.

Cải tạo và nâng cấp hệ thống lọc nước RO tại trường THCS Điện Phương – Quảng Nam

Đà Thành Lợi với trách nhiệm mang tới cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ về máy lọc nước tinh khiết RO đảm bảo chất lượng đáp ứng tối đa yêu cầu xử lý nguồn nước của quý khách hàng “Làm cho cuộc sống tinh khiết hơn” – Đó cũng là cam kết về những sản phẩm và dịch vụ: “tốt nhất” mà chúng tôi đang và sẽ làm vì Quý khách hàng !.

Trên đây là những gói dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho các trường học. Để liên hệ mua máy lọc nước hay cần thay thế, bảo trì bảo dưỡng hệ thống lọc nước tại nhà trường xin mời Qúy khách liên hệ tới chúng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ MÔI TRƯỜNG CÔNG NGHỆ ĐÀ THÀNH LỢI

Add: 407 Nguyễn Phước Nguyên | An Khê | Thanh Khê | Đà Nẵng (Gần Ngã ba Huế)

Tel: 0236.2485.333 | 0236.364.2535 Hotline: 0907918080

Web: www.maylocnuocohido.com

Email: dathanhloico@gmail.com | giang.ohido@gmail.com

Fan page: www.facebook.com/maylocnuoctaidanang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan