Hệ thống lọc nước tổng sinh hoạt tại Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng, nguồn nước thủy cục thường có nhiều biến động do đang trong quá trình cải tạo, nâng cấp nhà máy cấp nước Cầu Đỏ, ngoài ra vào mùa khô cao điểm nước thường bị nhiễm mặn, nặng mùi Clo. Chính vì vậy đầu tư hệ thống lọc nước tổng sinh hoạt chính là đầu tư cho sức khỏe của bản thân và gia đình của mình.

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Hệ thống lọc nước tổng sinh hoạt 2 cột composite với các chức năng khử phèn và kim loại nặng, khử mùi và clo dư trong nước máy, Làm mềm nước .

Hệ thống lọc nước đầu nguồn tổng sinh hoạt
Hệ thống lọc nước 2 cột Đà Thành Lợi lắp đặt cho tòa nhà căn hộ cho thuê tại Đà Nẵng đường Nguyễn Thái Học.

Cấu tạo hệ thống lọc tổng sinh hoạt đầu nguồn bao gồm:

+ Cột composite cấp 1:

Với thành phần là các hạt cát thạch anh và vật liệu lọc nhập khẩu chuyên dụng xử lý sắt, mangan, kim loại nặng và các tác nhân gây mùi hôi hoặc khử clo dư trong nước máy. Cột composite được đấu nối bằng van 3 cửa có thể súc rửa cơ học. Kim loại nặng và mùi hôi sẽ bị xử lý sau khi nước đi qua cột composite này.

+ Cột composite cấp 2:

Nguyên liệu chính của thiết bị xử lý Canxi là các hạt Cation, nguyên lý hoạt động khi tiếp xúc với nước hạt Cation có chức năng hấp thụ lại các ion ma-giê, canxi trong nước giúp nguồn nước của chúng ta loại bỏ đi các chất không cần thiết cho cơ thể và loại bỏ cặn đá vôi, bảo vệ đường ống và các thiết bị trong nhà vệ sinh.

+ Cốc lọc tinh PP1M 20 inch Bigblue:

Với thành phần chính là PP lõi lọc bán tinh có tác dụng chặn lọc tạp chất, chất bẩn có kích thước lớn hơn 1 micron tạo ra nguồn nước sạch bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.
+ Với công suất lọc đa dạng lớn từ 1m3-15m3/giờ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng .Hhej thống lọc nước 2 cột lọc Composite sinh hoạt rất phù hợp lắp đầu nguồn, sau máy bơm, các thiết bị sử dụng nước. Nước sau khi qua hệ thống lọc đạt chuẩn sinh hoạt hàng ngày.

Lắp đặt Cột lọc composite lọc nước đà nẵng

Video hẹ thống lọc nước sinh hoạt đầu nguồn Đà Thành Lợi Lắp ráp

CÔNG TY TNHH TM & MÔI TRƯỜNG CÔNG NGHỆ ĐÀ THÀNH LỢI

Add: 407 Nguyễn Phước Nguyên | An Khê | Thanh Khê | Đà Nẵng (Gần Ngã ba Huế)
Tel: (0236)2485333 | (0236)3642535 Hotline: 0907918080
Web: www.maylocnuocohido.com
Email: dn.ohido@gmail.com | giang.ohido@gmail.com
Fan page: www.facebook.com/maylocnuoctaidanang
Tags: Máy lọc nước Đà Nẵng, Hệ thống lọc nước tại Đà Nẵng, Vật liệu lọc nước Đà Nẵng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan