Cách phân biệt máy lọc nước RO OHIDO thật giả trên thị trường

Máy lọc nước RO Ohido có mặt trên thị trường từ nhiều năm nay và đã trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực lọc nước. Trải qua thời gian dài phát triển, càng ngày sản phẩm của Ohido càng được hoàn thiện hơn về chất lượng cũng như mẫu mã để gia tăng giá trị sử dụng cho khách hàng. Tuy nhiên, với những tên tuổi uy tín thì nguy cơ xuất hiện hàng giả hàng nhái lại là nỗi lo khiến thương hiệu bị ảnh hưởng đồng thời khiến khách hàng gặp nhiều phiền toái khi sử dụng. Nắm bắt được điều đó, máy lọc nước RO Ohido T8080 đã cải tiến thêm nhiều đặc điểm nổi bật giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu. Để phân biệt máy lọc nước RO Ohido T8080 chính hãng và máy lọc nước giả, bạn có thể căn cứ theo những điểm dưới đây:

1. Các chi tiết, linh kiện bên trong máy lọc nước

Tem chính hãng được in trên tất cả linh kiện máy lọc nước Ohido, hiện nay Ohido đã bổ sung thêm tem đảm bảo hàng chính hãng trên toàn bộ thiết bị của Ohido.

Trên tất cả các linh kiện của máy lọc nước OHIDO đều có tem chính hãng Ohido

Máy lọc nước RO Ohido T8080 sử dụng 01 lõi lọc thô, 02 lõi lọc than hoạt tính nhằm tăng khả năng lọc thô, giúp bảo vệ và tăng tuổi thọ cho màng lọc RO.

Máy lọc nước RO Ohido T8080 dùng màng lọc RO là màng Dow Filmtech sản xuất tại Mỹ có chất lượng tốt, được bảo hành 03 năm phần điện và 01 năm màng lọc RO duy nhất tại Việt Nam.

– Trong máy, van điện từ được thay thế cho van cơ giúp hệ thống máy bơm hoạt động êm ái, không gây ra những tiếng ồn khó chịu.

– Trên tất cả các linh kiện phần điện của sản phẩm gồm: Máy bơm, adaptor, van áp cao, van áp thấp, van điện từ đều có tem chính hãng.

– Một điểm đặc biệt nữa là máy lọc nước RO Ohido T8080 sản xuất tại Malaysia, các cốc lọc được làm từ nhựa nguyên sinh, sắc nét, sáng và dày dặn. Trong khi nhựa thứ sinh sản xuất tại Trung Quốc thường bị xỉn màu, không an toàn.

2. Phần vỏ tủ inox và bao bì đựng máy luôn có tem chính hãng của OHIDO

Vỏ tủ đựng máy được làm bằng Inox không nhiễm từ, trên vỏ tủ có logo của Ohido. Nhờ cấu tạo bằng chất liệu Inox 304 dày dặn, chắc chắn nên vỏ tủ có độ bền cao, không bị ăn mòn từ các tác động của môi trường, dễ dàng lau chùi khi bị bụi bẩn, dầu mỡ bám vào.

Logo chính hãng của OHIDO trên vỏ tủ và trong hệ thống.

Bao bì cacton đựng sản phẩm có màu sắc hài hòa nổi bật với logo Ohido màu xanh truyền thống. Các bộ phận máy móc bên trong được bảo quản tốt hơn đồng thời tăng độ nhận biết cho khách hàng. Trên thùng cacton có ghi rõ các thông số kỹ thuật, tên đơn vị phân phối là:

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Chuyển Giao Công Nghệ OHIDO chi nhánh Miền Trung tại số nhà 407 Nguyễn Phước Nguyên – Thanh Khê – Đà Nẵng

3. Các giấy tờ kèm theo khi mua hàng

Khi mua máy lọc nước RO Ohido, ngoài hóa đơn bán hàng, khách hàng sẽ còn nhận được hai phiếu bảo hành. Một phiếu bảo hành 03 năm cho phần điện có ghi đầy đủ thông tin của khách hàng, và một thẻ bảo hành bằng nhựa cứng 01 năm cho màng lọc RO. Mã số series trên thẻ bảo hành màng lọc phải trùng khớp với số series trên thân màng.

Phiếu bảo hành 03 năm phần điện và thẻ bảo hành 01 năm màng lọc RO của máy lọc nước RO Ohido T8080

Để biết máy lọc nước có phải hàng chính hãng do Ohido cung cấp hay không, Quý khách chỉ cần gọi điện về tổng đài chăm sóc khách hàng tại miền Trung của Ohido theo số 0236.24.85.333 và cung cấp mã số series trên thẻ bảo hành màng, nhân viên Ohido sẽ kiểm tra trên hệ thống để thông báo lại ngay với Quý khách sau khi nhận được yêu cầu. Hoặc một cách khác là nhắn tin theo cú pháp: KT “Mã màng trên thẻ bảo hành” và gửi về tổng đài 0236.24.85.333

4. Màng RO chuẩn DowFilmect – USA

Để phân biệt màng Dow chính hãng, mời bạn xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đầu tư một số tiền mua máy lọc nước với hi vọng sẽ cải thiện chất lượng nước theo chiều hướng tích cực và mang lại nhiều lợi ích, nhưng sẽ thật đau lòng nếu bạn mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì vậy, trên đây là một số đặc điểm giúp bạn phân biết được máy lọc nước chính hãng mà không bị “dắt mũi” giữa một rừng cạm bẫy. Hãy tìm đến những địa chỉ uy tín, là đại lý độc quyền có treo biển của Ohido để mua sản phẩm. Nếu gặp phải tình trạng đại lý bán hàng nhái, hàng giả hay trao đổi các linh kiện trong máy lọc nước RO Ohido, bạn có thể phản hồi theo số điện thoại đường dây nóng 0907.91.80.80 hoặc 0236.24.85.333 để chúng tôi có biện pháp kịp thời bảo vệ quyền lợi cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ OHIDO CN ĐÀ NẴNG

Add: 407 Nguyễn Phước Nguyên | An Khê | Thanh Khê  | Đà Nẵng (Gần Ngã ba Huế)

Tel: 02362485333 | 02363642535 Hotline: 0907918080

Web: www.maylocnuocohido.com 

Email: dn.ohido@gmail.com | giang.ohido@gmail.com

Fan page: www.facebook.com/maylocnuoctaidanang 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan