Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình Ohido 1000L/h tại Đà Nẵng

[Maylocnuocohido.com] Máy lọc nước Ohido Đà Nẵng xin giới thiệu dây chuyền lọc nước tinh khiết R.O 1000 lít/h do OHIDO thiết kế, chế tạo và chuyển giao công nghệ. Đây là một dây chuyền hoàn hảo, có sự đầu tư kỹ càng cả về thiết bị, công nghệ và điều kiện vận hành. Với công suất 1000l/h, sự hỗ trợ của 4 màng R.O, chủ đầu tư có thể cung ứng cho một thị trường lớn, mỗi một ngày phân phối được tới 400-500 bình.

Các sản phẩm của dây chuyền sản xuất nước tinh khiết R.O 1.000l/h.

Quy định Bảo hành của Ohido Đà Nẵng:

OHIDO Đà Nẵng thực hiện cam kết bảo hành – chăm sóc tại nơi lắp đặt dây chuyền: 12 tháng.

Thành phần thiết bị dây chuyền lọc nước tinh khiết R.O OHIDO 1000 l/h: bao gồm 7 hệ thống chính :

– Hệ thống tiền xử lý: bộ sơ lọc, cột trợ lọc, các vật liệu lọc… – Hệ thống làm mềm nước – Hệ thống Bơm cấp – Hệ thống thẩm thấu ngược (R.O) – Hệ thống khử khuẩn: đèn UV, máy ozon công nghiệp – Hệ thống ống dẫn, van điều cấp – Hệ thống hiển thị Quy trình hoạt động

Quy trình hoạt động của Dây chuyền lọc nước do Ohio thiết kế

A: Bồn chứa nước cấp đầu nguồn, G: Sục rửa vỏ bình B: Thiết bị xử lý kim loại nặng, H: Chiết rót C: Thiết bị làm mềm nước, I: Dập nút chai D: Hệ thống thẩm thấu ngược (R.O), J: Dán tem mác E: Bồn chứa nước tinh khiết, K: Chụp, khò nilon F: Hệ thống khử khuẩn, L: Thành phẩm hoàn chỉnh

Nước nguồn dự trữ trong bể chứa (đủ lớn), bơm cấp 1 có nhiệm vụ hút nước nguồn đưa vào hệ thống tiền xử lý:

+ Thiết bị xử lý KL nặng (A): ở đây dưới tác dụng của lớp vật liệu lọc cho phép loại bỏ các tạp chất, cặn lơ lửng đồng thời xử lý một phần hàm lượng sắt và Mn còn trong nước nguồn, nhờ tính năng đặc biệt của hạt Cozoset tạo vị cho nước. Sau đó được đưa vào cột lọc chứa than hoạt tính

+Thiết bị xử lý Cacbon (B): Tại đây xảy ra quá trình hấp thụ các chất độc có trong nước đồng thời loại bỏ màu, mùi, vị và các chất oxy hoá, các chất hữu cơ có trong nước là thiết bị tiền xử lý bảo vệ vật liệu cho các thiết bị nối tiếp phía sau.

Thiết bị xử lý nước đầu vào trước khi đưa nước qua màng thẩm thấu ngược RO

+ Thiết bị làm mềm nước (C): nước sau khi qua thiết bị xử lý than hoạt tính được đưa đến thiết bị xử lý mềm. Tại đây các thành phần làm cứng nước như Ca, Mg…được giữ lại đồng thời một số các cation khác cũng được giữ lại. Vật liệu được xử lý sau một chu kỳ hoạt động sẽ bão hoà và được phục hồi lại trạng thái ban đầu bằng việc hoàn nguyên bởi van tự động. Nước sau khi làm mềm độ cứng < 17mg/lít là cơ sở vận hành màng lọc thẩm thấu ngược (RO)

+ Thiết bị lọc tinh: Thiết bị lọc tinh với kích thước màng lọc cỡ 5 micron cho phép loại bỏ hoàn toàn các thành phần lơ lửng, cặn có kích thước lớn hơn, làm giảm độ đục do các cặn gây lên, giúp bảo vệ màng lọc thẩm thấu ngược R.O.

Dây chuyền lọc nước 1000l/h do OHIDO chi nhánh Đà Nẵng thiết kế, lắp đặt cho công ty Tín An Phát tại Thị trấn Thành Mỹ – Nam Giang.

+ Thiết bị thẩm thấu ngược (D): Đây là thiết bị quan trọng nhất quyết định đến chất lượng nước thành phẩm. Tại đây dưới tác dụng của áp suất thẩm thấu(được tạo ra bởi bơm cao áp) màng lọc thẩm thấu ngược loại bỏ các ion kim loại có trong nước đồng thời xử lý đến 90% các vi khuẩn có trong nước. Làm cho nước có độ tinh khiết cao.

Chất lượng nước thành phẩm phụ thuộc vào áp suất thẩm thấu và chất lượng nước sau khi qua các thiết bị tiền xử lý trước RO.

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO OHIDO 1000lit/h sử dụng 4 màng RO Dowfilmtec mang lại nguồn nước hoàn toàn tinh khiết

Màng lọc RO chỉ vận hành đạt hiệu quả và chất lượng cao nhất khi nước đi qua màng lọc phải đảm bảo các yêu cầu sau :

– Nước có độ cứng càng nhỏ càng tốt(< 17mg/l) – Không có các chất oxy hoá – Có độ trong càng lớn càng tốt và hạn chế vi khuẩn có trên màng vì khi dừng máy với thời gian lớn chính các vi khuẩn này sẽ làm hỏng màng. Đó là cơ sở để chúng tôi lựa chọn các thiết bị tiền xử lý cho RO như trên. Nước sau khi qua RO được đưa vào bể chứa nước thành phẩm.

+ Xử lý tiệt trùng cấp 1 : Nước sau khi qua RO đảm bảo hoàn toàn về mặt lý hoá của nước được xử lý bằng OZONE. Dưới tác dụng của OZONE cho phép loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn còn lại ở trong nước đảm bảo tiệt trùng tuyệt đối cho nước thành phẩm. OZONE là công nghệ tiệt trùng an toàn và hiệu quả cao trong chế biến và xử lý cho thực phẩm và đồ uống.

+ Bể chứa nước thành phẩm : Dùng để chứa nước qua RO và xử lý tiệt trùng cấp

+ Bơm cấp 2 : Làm nhiệm vụ hút nước từ bể chứa thành phẩm đẩy qua hệ thống xử lý thanh trùng cấp 2.

+ Thiết bị xử lý thanh trùng cấp 2 : được sử dụng bằng công nghệ tia UV cho phép xử lý các vi khuẩn trong nước mà không làm thay đổi chất lượng nước.

+ Thiết bị lọc xác khuẩn : Nước sau khi được xử lý OZONE, UV các vi khuẩn chết, xác của chúng được kết dính với nhau tạo thành các màng lơ lửng có kích thước trong bể chứa nước thành phẩm. Do vậy trước khi đến điểm đóng thành phẩm được đưa qua thiết bị siêu lọc. Cho phép loại bỏ hoàn toàn các xác vi khuẩn này. Đảm bảo nước thành phẩm đạt chất lượng cao nhất.

+ Hệ thống chiết rót : Sau khi trở thanh nước thành phẩm, nước được bơm ra hệ thống chiết rót để đóng chai.

Hệ thống dàn chiết rót đóng bình, đóng chai 500Lit/h đang hoàn thiện tại cơ sở nước Tân Gia Phú – Bình Định

Yêu cầu :

Trước khi kỹ thuật viên Ohido tới lắp đặt khách hàng cần chuẩn bị những thiết bị sau để lắp dàn máy 1000 l/h :

– Nước máy hoặc nước giếng khoan đã qua hệ thống xử lý nước giếng khoan (đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt) công suất 1m3/h.

– Bồn chứa nước đầu nguồn bằng Inox 01 cái 2000L, bồn chứa nước tinh khiết bằng inox 01 cái 2000L.

– Phòng để dàn máy.

– Phòng chiết nước: Ốp gạch men kính trắng, cửa kính khép kín, đèn UV khử phòng.

– Bơm chiết nước bằng Inox công suất 0,37 Kw (nếu không có bàn chiết).

Dây chuyền lọc nước 1000lit sau khi hoàn thiện tại xưởng sản xuất của Ohido

Dịch vụ hỗ trợ:

Để được cấp phép phân phối sản phẩm nước tinh khiết dạng đóng bình hoặc đóng chai ra thị trường nhà đầu tư cần làm một số các thủ tục: xin giấy phép kinh doanh ngành nước, bản mẫu xét nghiệm nguồn nước đạt tiêu chuẩn, hồ sơ công bố sản phẩm, đăng ký thương hiệu, bản quyền cho sản phẩm nước.

OHIDO xây dựng trọn gói cho bạn Nhà máy sản xuất nước tinh khiết đóng chai

Khi tham gia hợp tác cùng OHIDO, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn hoàn thành các thủ tục pháp lý trong thời gian sớm nhất, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho sản phẩm nước đóng chai, đóng bình, tư vấn địa chỉ mua vỏ bình, vỏ chai, màng co, vòi, nắp bình… tiết kiệm chi phí và nhanh chóng chính thức đưa sản phẩm nước tinh khiết ra ngoài thị trường.

Trên đây là bản phác họa sơ khảo các hệ thống, thiết bị và quy trình hoạt động của dây chuyền sản xuất nước tinh khiết công suất 1000l/h. Để được tư vấn cụ thể và hướng dẫn hoàn tất các công việc từ khâu đăng ký kinh doanh, chuẩn bị nhà xưởng, lựa chọn nguồn nước, lắp đặt hệ thống, vận hành sản xuất, công bố sản phẩm và mở rộng thị trường kinh doanh của công ty, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với Ohido chi nhánh Đà Nẵng một cuộc trao đổi, giải quyết được mọi vấn đề.

Để sắp xếp một cuộc hẹn gặp trực tiếp và sớm có cuộc khảo sát thực tế tại nơi lắp đặt, bạn vui lòng gọi điện tới số: 0976290137 ( gặp Giang) hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ OHIDO CN ĐÀ NẴNG

Add: 407 Nguyễn Phước Nguyên | An Khê | Thanh Khê  | Đà Nẵng (Gần Ngã ba Huế)

Tel: (0236)2485333 | (0236)3642535 Hotline: 0907918080

Web: www.maylocnuocohido.com

Email: dn.ohido@gmail.com | giang.ohido@gmail.com

Fan page: www.facebook.com/maylocnuoctaidanang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan