Thoát khỏi ám ảnh nước ô nhiễm nhờ máy lọc nước OHIDO

[Maylocnuocohido.com] Theo đánh giá của Bộ Y tế cho biết trung bình mỗi năm ở Việt Nam có khoảng 9.000 người chết vì nguồn nước ô nhiễm và điều kiện vệ sinh kém, khoảng hơn 100.000 trường hợp ung thư mới phát hiện mà một trong những nguyên nhân chính là sử dụng nguồn nước không đảm bảo.

Thực trạng ô nhiễm nguồn nước trong thời gian gần đây đang diễn ra khá trầm trọng gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người, đồng thời là nguyên nhân làm gia tăng nguy cơ mắc các căn bệnh truyền nhiễm, nguy hiểm hơn cả khi nó là tác nhân gây nên bệnh ung thư. Nguyên nhân của tình trạng này do quá trình công nghiệp hóa phát triển, phần lớn lượng chất thải không qua xử lý bị xả thẳng ra môi trường. Mặt khác, áp lực dân số ngày càng gia tăng, hệ thống cấp thoát nước ở nước ta chưa được hoàn chỉnh và nhiều nơi còn bị xuống cấp trầm trọng, kèm theo đó là ý thức con người còn non kém, vứt rác bừa bãi, sử dụng chất tẩy rửa chưa khoa học đều trở thành những yếu tố tác động khiến cho nguồn nước bị ảnh hưởng nặng nề.

Nước thải của các nhà máy xả thẳng ra sông ngòi làm ô nhiễm nghiêm trọng nguồn nước, ảnh hưởng đến sức khỏe con người

1. Ám ảnh về nguồn nước không sạch

Tại những khu đô thị lớn, tỷ lệ ô nhiễm đang ở mức báo động, thể hiện rõ nhất là hai thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Các khu vực này, nước thải sinh hoạt hầu hết đều xả ra sông ngòi, kênh mương. Trong khi đó, một lượng lớn chất thải rắn trong thành phố không được thu gom triệt để, rất nhiều cơ sở sản xuất không xử lý nước thải, nhiều bệnh viện và cơ sở y tế chưa có hệ thống xử lý nước thải đạt chuẩn mà chỉ dừng ở mức sơ sài, hoặc ” Làm cho có” để qua mắt cơ quan chức năng hoặc đủ thủ tục pháp lý để được cấp phép kinh doanh… Các vùng nông thôn, tình hình cũng không khả quan hơn do cơ sở hạ tầng còn lạc hậu, phần lớn các chất thải của con người, gia súc không xử lý nên bị ngấm dần vào lòng đất hoặc bị rửa trôi làm cho tình trạng ô nhiễm nguồn nước về mặt hữu cơ và vi sinh vật ngày càng cao. Nhất là việc lạm dụng các chất bảo vệ thực vật trong sản xuất nông nghiệp dẫn đến nguồn nước ở sông, hồ, kênh mương bị ô nhiễm, gây ảnh hưởng lớn đến môi trường cũng như sức khỏe.

Theo báo cáo của Sở tài nguyên môi trường và nhà đất Hà Nội cho biết, năm 2010, các nhà máy công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp sẽ thải ra môi trường nước khoảng 510.000 m3 chất thải/ngày. Nước thải của Hà Nội chủ yếu được thải vào một số sông hồ chính như hồ Tây, hồ Bảy Mẫu, hồ Thủ Lệ, sông Tô Lịch, sông Kim Ngưu… bốc mùi hôi thối và rất khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt của con người, đặc biệt là những hộ gia đình sống xung quanh hồ và dọc theo các con sông, số còn lại ngấm xuống các mạch nước ngầm làm ô nhiễm nghiêm trọng nguồn nước sinh hoạt tại một số nơi trên địa bàn thành phố Hà Nội. Hay tại Đà Nẵng hiện có 7 quận, huyện nhưng mới chỉ có 4 trạm xử lý nước thải, công nghệ đều lạc hậu (công nghệ kỵ khí), hiệu quả xử lý thấp, mặt khác chưa kể đến lượng nước sinh hoạt đổ thẳng vào các kênh rạch sông suối làm bốc mùi hôi thối khó chịu. Điển hình như tại Sông Phú Lộc, Sông Cu Đê… đang là những điểm nóng tại thành phố thơ mộng này

Uống nước không sạch làm gia tăng các căn bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư

Đánh giá của Bộ Y tế cho biết trung bình mỗi năm ở Việt Nam có khoảng 9.000 người chết vì nguồn nước ô nhiễm và điều kiện vệ sinh kém, khoảng hơn 100.000 trường hợp ung thư mới phát hiện mà một trong những nguyên nhân chính là sử dụng nguồn nước không đảm bảo. Tỷ lệ các ca mắc khối u, ung thư, viêm nhiễm phụ khoa chiếm 40 – 50% do đã từng dùng nguồn nước ô nhiễm gây ra. Gần một nửa trong số 26 bệnh truyền nhiễm có nguyên nhân liên quan đến nguồn nước bị ô nhiễm, trong đó có bệnh tiêu chảy cấp, dịch tả, thương hàn, đau mắt đỏ, các bệnh về đường tiêu hóa, viêm gan A, viêm não, ung thư…

2. Máy lọc nước R/O Ohido giải pháp cung cấp nguồn nước sạch, an toàn, đảm bảo sức khỏe cho gia đình

Trước thực trạng báo động như trên, việc sử dụng máy lọc nước đã trở thành một giải pháp hiệu quả mà người tiêu dùng lựa chọn nhằm bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Máy lọc nước RO được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng lọc hiệu quả, độ bền cao, phù hợp với nhiều nguồn nước mà không kén nước đầu vào như các công nghệ khác. Trong số đó, máy lọc nước RO Ohido T8080 là sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường nhờ chất lượng tốt, chế độ bảo hành lâu dài, với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp.

Máy lọc nước RO Ohido T8080 cung cấp nguồn nước đảm bảo an toàn, giúp con người thoát khỏi ám ảnh về nguồn nước không sạch

Máy lọc nước RO Ohido T8080 cấu tạo gồm 5 cấp lọc, trong đó 2 lõi lọc được làm từ than hoạt tính sẽ tăng khả năng hấp phụ các ion kim loại nặng và chất độc hại trong nước. Ban đầu, nước nguồn cung cấp cho máy sẽ đi qua lõi lọc PP, giúp ngăn chặn các tạp chất, cặn bẩn, rong rêu, bùn đất, rỉ sắt… Tiếp theo, nước đẩy qua lõi số 2 và lõi số 3 làm từ than hoạt tính dạng hạt và than hoạt tính dạng ép, có tác dụng loại bỏ tạp chất hữu cơ, clo dư, màu sắc, mùi vị không tốt trong nước, loại bỏ các chất hóa học như chất tẩy rửa, chất bảo quản thực vật, thuốc trừ sâu, dioxin, chất diệt côn trùng và một phần kim loại nặng.

Màng RO Dow Filmtect chính hãng được sản xuất tại Mỹ – Qủa tim của máy lọc nước RO Ohido

Sau khi lọc qua bộ 3 lõi lọc thô, nước mới được đẩy lên lõi số 4 chứa màng lọc RO. Đây là cấp lọc quan trọng nhất quyết định đến độ tinh khiết của nước. Màng RO trong máy lọc nước RO Ohido T8080 là màng Dow Filmtect, sản xuất tại Mỹ. Màng được cấu tạo từ nhiều loại vật liệu đặc biệt tạo ra các khe lọc cực nhỏ kích cỡ 0,0001 micro, giúp tách nước khỏi các dạng vật chất như virus, vi khuẩn, kim loại nặng, asen, amoni, chì, thủy ngân và các chất độc hại khác, chiết xuất ra nguồn nước hoàn toàn tinh khiết. Lõi lọc cuối cùng là lõi CLT33 được làm từ Cacbon dạng bền, giúp chống tái khuẩn, làm mềm nước, tăng vị ngon ngọt tự nhiên cho nước.

Qua sự kiểm nghiệm khắt khe của các cơ sở Y tế cho thấy, nguồn nước từ máy lọc nước RO Ohido T8080 đạt QCVN 01:2009/BYT, uống được luôn không cần đun sôi, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Chức năng cung cấp nước sạch uống liền còn giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nhiên liệu cho việc đun nấu nước. Máy lọc nước RO do OHIDO Đà Nẵng cung cấp thực sự đã trở thành sản phẩm hữu ích giúp chúng ta thoát khỏi ám ảnh về nguồn nước ô nhiễm, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Bạn thân mến, trên đây là những chia sẻ của máy lọc nước Ohido Đà Nẵng gửi đến bạn. Qua những chia sẻ trên đây, hi vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm của Ohido, và sự cần thiết khi sở hữu 1 chiếc máy lọc nước để đảm bảo cho sức khỏe của người thân và gia đình. Mọi ý kiến đóng góp hay cần tư vấn mua máy lọc nước Ohido, xin mời Quý khách vui lòng gọi điện đến số 0236.2.485.333 hoặc trực tiếp liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ OHIDO CN ĐÀ NẴNG

Add: 407 Nguyễn Phước Nguyên | An Khê | Thanh Khê  | Đà Nẵng (Gần Ngã ba Huế)

Tel: 02362485333 | 02363642535 Hotline: 0907918080

Web: www.maylocnuocohido.com 

Email: dn.ohido@gmail.com | giang.ohido@gmail.com

Fan page: www.facebook.com/maylocnuoctaidanang 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan